Mở bán quỹ căn hộ tầng đẹp dự án vinhomes smart city tây mỗ đại mỗ

Chi tiết Hình Next

Danh mục:
Căn hộ, Chung cư
Giá bán:
2,300,000,000 đ
Diện tích:
60 m²
Pháp lý:
Sổ hồng
Hướng:
Đông
Ngày đăng:
08/07/2021
Lượt xem:
435
Địa chỉ:
Xã Đại Mỗ, Huyện Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ:
Em Tiến
Mobile:
0949011169

Mô tả Xem hình Next

Chính chủ nhà đất Em Tiến - 0949011169 ký gửi sàn môi giới nhà đất Địa Ốc Thành Phố,

THE METROLINES - BẢO CHỨNG CƠ HỘI ĐẦU TƯ THÔNG MINH, SINH LỜI BỀN VỮNG

Tọa lạc tại tâm điểm tam giác vàng 3 tuyến metro trọng yếu bậc nhất Thủ đô, The Metrolines chính là kênh đầu tư giàu tiềm năng cho các nhà đầu tư sành sỏi nhờ lợi thế "ăn tiền" từ vị trí vàng đắt giá - bảo chứng cho khả năng giữ và gia tăng giá trị vượt trội của BĐS.

#Không_sống_ở_đây_thì_sống_ở_đâu:

- Theo báo cáo tổng hợp số liệu nghiên cứu bất động sản thế giới, khi mỗi tuyến metro mới xuất hiện sẽ kéo theo sự ra đời của loạt hệ thống tiện ích vệ tinh như trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, giải trí… giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của toàn bộ khu vực.

#Không_mua_ở_đây_thì_mua_ở_đâu:

- Nhu cầu mua bất động sản tại khu vực xung quanh các tuyến metro tăng mạnh, thúc đẩy giá trị bất động sản tăng phi mã

Nhà đầu tư dễ dàng thu "1 vốn 4 lời".

- Một nghiên cứu của EFD (Mạng lưới các Trung tâm Phát triển Môi trường) đã chỉ ra rằng, BĐS trong bán kính 1-3km tại các khu dân cư gần ga metro tăng trung bình 11,3%/ năm, có thêm trung tâm thương mại sẽ tăng tới 18,1%/năm.

#Không_mua_lúc_này_thì_mua_lúc_nào:

- Quỹ đất ở gần các tuyến metro, nhà ga metro là giới hạn, vị trí tam giác vàng 3 tuyến metro như The Metrolines lại càng hiếm, chưa kể sức nóng đầu tư đổ về Tây Hà Nội chưa có dấu hiệu dừng lại

Giá bất động sản chắc chắn sẽ tăng nhanh trong thời gian tới

Nếu không mua ngay thì sau này sẽ không còn cơ hội bởi giá nhà đã cao vượt tầm với hoặc các căn hộ tiềm năng cũng không còn.

- Với những lợi thế kể trên, The Metrolines chính là dự án “gà đẻ trứng vàng” cho khả năng sinh lời hấp dẫn mà các nhà đầu tư chẳng thể bỏ qua.

Liên hệ : 0949011169

#datgiare, #nhagiare, #diaocthanhpho, #nhadatgiare, #nhadatvibang, #nhadatvinhloc, #bankhoxuong, #bannhavinhloc, #sohongrieng, #diaocthanhpho, #khoxuonggiare

Mở bán quỹ căn hộ tầng đẹp dự án vinhomes smart city tây mỗ đại mỗ

+ Địa chỉ: vinhomes smart city tây mỗ đại mỗ nam từ liêm hà nội, Xã Đại Mỗ, Huyện Từ Liêm, Hà Nội

+ Diện tích: 60 m²

+ Giá: 2,300,000,000 đ

+ Pháp lý: Sổ hồng

+ Hướng: Đông

+ Liên hệ: 0949011169 - Em Tiến phone - zalo

+ Vui lòng liên hệ chính chủ để có hình ảnh thật, thông tin chi tiết và sổ sách đầy đủ. Cảm ơn admin đã duyệt tin đăng.

Quý vị đang xem nội dung tin rao: Mở bán quỹ căn hộ tầng đẹp dự án vinhomes smart city tây mỗ đại mỗ. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin Em Tiến - 0949011169 đăng tải và chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam hiện hành. www.DiaOcThanhPho.com luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị, tuy nhiên www.DiaOcThanhPho.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị www.DiaOcThanhPho.com theo phần bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất. BQT www.DiaOcThanhPho.com xin chân thành cảm ơn và hợp tác cùng quý vị để cùng chia sẽ và mua nhanh bán đắt!

Nhà đất nổi bật Hình Next

Nhà đất đồng giá Hình Next

Mở bán quỹ căn hộ tầng đẹp dự án vinhomes smart city tây mỗ đại mỗ - 2,300,000,000 đ