Tony Nguyễn gửi lô đất an cư lạc nghiệp tài chính hạn chế, Đường Long Thọ, Phường Thuỷ Biều

Chi tiết Hình Next

Danh mục:
Bán đất
Giá bán:
515,000,000 đ
Diện tích:
100 m²
Pháp lý:
Giấy tờ khác
Hướng:
Hướng KXD
Ngày đăng:
01/08/2021
Lượt xem:
169
Địa chỉ:
Phường Thuỷ Biều, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Liên hệ:
Tony Nguyễn
Mobile:
0989552452

Mô tả Xem hình Next

Chính chủ nhà đất Tony Nguyễn - 0989552452 ký gửi sàn môi giới nhà đất Địa Ốc Thành Phố, Bất động sản: lô đất an cư lạc nghiệp tài chính hạn chếGia đình ông chú bà thím mình có gửi nhờ bán lô đất " sổ đỏ chung", 👉100m² ngang 5m, 👉lối đi chung chỉ 2 nhà sử dụng, lối đi 2m, quanh đây các hộ khác mua đất sổ chung này đã xây nhà ở kiên cố, 👉khu vực Thủy Biều, gần cầu Long Thọ, cách ga Huế chưa được 2km.🌞❤️❗ lô đất cách đường chính chỉ 5m 🏠🏠🏠giá bán chỉ hơn 500 chút xíu, rất thích hợp với anh chị vợ chồng trẻ muốn ra ở riêng, hay người có tài chính thấp muốn có nơi an cư lâu dài.... 👉 thực sự đây là cơ hội hiếm có, 1 cơ hội an cư - lạc nghiệp thực sự 🍀🍀🍀sổ đỏ chung, đã có giấy cam kết không tranh chấp, ( từ chối tài sản chung của anh em trong nhà ) 🍀🍀🍀 lưu ý: quý khách mua để ở, không tách thẻ riêng được, ❤️❤️❤️quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: để biết thêm thông tin chi tiết. lô đất chỉ bán cho anh chị có nhu cầu mua ở, ai dân buôn xin miễn gọi, cám ơn. #datgiare, #nhagiare, #diaocthanhpho, #nhadatgiare, #nhadatvibang, #nhadatvinhloc, #bankhoxuong, #bannhavinhloc, #sohongrieng, #diaocthanhpho, #khoxuonggiare

lô đất an cư lạc nghiệp tài chính hạn chế

+ Địa chỉ: Đường Long Thọ, Phường Thuỷ Biều, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

+ Diện tích: 100 m²

+ Giá: 515,000,000 đ

+ Pháp lý: Giấy tờ khác

+ Hướng: Hướng KXD

+ Liên hệ: 0989552452 - Tony Nguyễn phone - zalo

+ Vui lòng inbox để có hình ảnh thật, thông tin chi tiết và sổ sách đầy đủ. Cảm ơn admin đã duyệt tin đăng. Click vào đây để xóa nhà đất bán!

Quý vị đang xem nội dung tin rao: lô đất an cư lạc nghiệp tài chính hạn chế. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin Tony Nguyễn - 0989552452 đăng tải và chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam hiện hành. www.DiaOcThanhPho.com luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị, tuy nhiên www.DiaOcThanhPho.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị www.DiaOcThanhPho.com theo phần bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất. BQT www.DiaOcThanhPho.com xin chân thành cảm ơn và hợp tác cùng quý vị để cùng chia sẽ và mua nhanh bán đắt!

Nhà đất nổi bật Hình Next

Nhà đất đồng giá Hình Next

lô đất an cư lạc nghiệp tài chính hạn chế - 515,000,000 đ