Hãy là BẠN của khách hàng trước khi BÁN sản phẩm BĐS cho họ

Chi tiết Hình Next

Danh mục:
Bán đất
Giá bán:
6,110,000,000 đ
Diện tích:
66 m²
Pháp lý:
Sổ đỏ
Hướng:
Đông
Ngày đăng:
24/09/2021
Lượt xem:
159
Địa chỉ:
Phường Vinh Tân, Thành phố Vinh, Nghệ An
Liên hệ:
Phạm Kim Anh
Mobile:
0975852168

Mô tả Xem hình Next

Chính chủ nhà đất Phạm Kim Anh - 0975852168 ký gửi sàn môi giới nhà đất Địa Ốc Thành Phố, Bất động sản: Hãy là BẠN của khách hàng trước khi BÁN sản phẩm BĐS cho họ.

Các Kinh nghiệm bán Căn hộ tiết kiệm thời gian nhất

Công việc bạn làm trên phần mềm là soạn thông tin đăng ký tài khoản, soạn nội dung tin đăng, đăng tin và gõ capcha (nếu có) của các we ite gửi về. Việc này hoàn toàn giống với cách bạn đăng tin thông thường trên một we ite. Theo mình nghĩ bạn nào đã từng đăng tin trên một trang rao vặt nào đó rồi thì việc sử dụng phần mềm rất đơn giản, rất dễ sử dụng.

Chi tiết xem thêm tại : gocluan.blog ot.com/2014/07/phan-mem-ang-tin-bat-ong-san-ang-tin-tu

Điều quan trọng là phần mềm đăng ti BĐS lên rất nhiều trang cùng lúc. Bạn thử so sánh: nếu bạn làm thủ công thì thời gian bạn đăng ký tài khoản, kích hoạt mail, soạn nội dung và đăng tin lên 1 trang mất khoản 5 phút; còn nếu bạn dùng phần mềm cũng với các thao tác y như vậy (tạo thông tin, soạn nội dung , gõ capcha…) chậm lắm cũng chỉ tốn 15-20 phút và kết quả là đăng thành công trên hơn 100 we ite.

Thử so sánh có 2 cách bán hàng kiểu trước đây và hiện nay:

Bán hàng kiểu cũ: (Mỳ ăn liền)

40 % Muốn kết thúc giao dịch

30 % Dành cho trình bày

20 % Đánh giá khách hàng

10 % Giao tiếp tạo quan hệ lâu dài

Bán hàng kiểu mới: (Tạo quan hệ lâu dài)

40 % Giao tiếp tạo quan hệ lâu dài

30 % Xác định nhu cầu

20 % Trình bày

10 % Kết thúc

Qua so sánh hai cách bán hàng nêu trên chúng ta có thể thấy. Vai trò của chuyên viên bán hàng muốn thành công là phải chú ý đến giao tiếp, tạo quan hệ với khách hàng (chiếm 40%). Hãy xem khách hàng đến với chúng ta như một trạm dừng chân của một chuyến đi dài. Tiếp đãi họ chân thành để họ còn quay trở lại. Đừng hy vọng lần gặp gỡ đầu tiên sẽ có giao dịch ngay cho bạn.

Muốn bán được BĐS thành công, các chuyên viên môi giới phải có các phương pháp, kỹ năng, tiếp cận được khách hàng. Hãy nói cùng “ngôn ngữ” với họ. Từ đó, chúng ta mới hiểu được hết những cảm xúc, trăn trở, mong muốn của khách hàng để có các phương pháp tư vấn khác nhau. Luôn đồng cảm với khách hàng. Hãy là BẠN của khách hàng trước khi BÁN sản phẩm cho họ.

#datgiare, #nhagiare, #nhadatgiare, #diaocthanhpho, #nhadatvibang, #nhadatvinhloc, #bankhoxuong, #bannhavinhloc, #sohongrieng, #khoxuonggiare, #batdongsan, #diaocthanhpho, #alonhadat,

Hãy là BẠN của khách hàng trước khi BÁN sản phẩm BĐS cho họ

+ Địa chỉ: Vạn An, Phường Vinh Tân, Thành phố Vinh, Nghệ An

+ Diện tích: 66 m²

+ Giá: 6,110,000,000 đ

+ Pháp lý: Sổ đỏ

+ Hướng: Đông

+ Liên hệ: 0975852168 - Phạm Kim Anh phone - zalo

+ Vui lòng inbox để có hình ảnh thật, thông tin chi tiết và sổ sách đầy đủ. Cảm ơn admin đã duyệt tin đăng. Click vào đây để xóa nhà đất bán!

Quý vị đang xem nội dung tin rao: Hãy là BẠN của khách hàng trước khi BÁN sản phẩm BĐS cho họ. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin Phạm Kim Anh - 0975852168 đăng tải và chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam hiện hành. www.diaocthanhpho.com luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị, tuy nhiên www.diaocthanhpho.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị www.diaocthanhpho.com theo phần bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất. BQT www.diaocthanhpho.com xin chân thành cảm ơn và hợp tác cùng quý vị để cùng chia sẽ và mua nhanh bán đắt!

Nhà đất tương tự

+ Đất phường vinh tân 75,8m2, Đường Phạm Hồng Thái - 1,100,000,000đ
+ Vinh Heritage shophouse Ruby mặt đường 30m, Đường Phạm Hồng Thái - 641,800,000,000đ
+ Chính Chủ gửi tin Bán đất tại Khối 2, Phường Vinh Tân Thành Phố Vinh Tỉnh Nghệ An, Khối 2 - 1,100,000,000đ

Nhà đất nổi bật Hình Next

Nhà đất đồng giá Hình Next

Hãy là BẠN của khách hàng trước khi BÁN sản phẩm BĐS cho họ - 6,110,000,000 đ