Nhung Nguyen gửi biệt thự vườn song lập, sân sau công viên, Đường Phạm Văn Đồng, Thị trấn Long Thành

Chi tiết Hình Next

Danh mục:
Nhà riêng
Giá bán:
10,000,000,000 đ
Diện tích:
170 m²
Pháp lý:
Không sổ
Hướng:
Đông
Ngày đăng:
12/08/2021
Lượt xem:
223
Địa chỉ:
Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai
Liên hệ:
Nhung Nguyen
Mobile:
0903187406

Mô tả Xem hình Next

Chính chủ nhà đất Nhung Nguyen - 0903187406 ký gửi sàn môi giới nhà đất Địa Ốc Thành Phố, Bất động sản: biệt thự vườn song lập, sân sau công viênDự án: id junction. Thông tin chi tiết: ID Junction ứng dụng công nghệ AI hiện đại bền vững trong quản lý vận hành dự án và booking tiện ích thông qua App; Các khu compound an ninh với camera giám sát 24/7 được kết nối với nhà điều hành trung tâm, Camera AI giúp tự động tìm chỗ đỗ xe. Hệ thống kênh rạch lấy nước từ sông Đồng Môn phục vụ sinh hoạt đã được xữ lý và lọc sạch bằng công nghệ Wetland. Hệ thống cây xanh lọc không khí được trồng bao quanh căn hộ lấy bóng mát. Khu vui chơi trẻ em phân chia theo độ tuổi giúp các bé phát triển trí tuệ và thể chất phù hợp với lứa tuổi của mình và được vui chơi trong không gian an toàn với những bạn bè cùng tuổi. Đường chạy bộ, đường xe đạp ven hồ’ Hồ jacuzzi và massage Vườn thiền, Bar nổi trên mặt hồ, hồ bơi trẻ em, Clubhouse, vườn đọc sách, thưởng trà, chơi cờ... Trường học liên cấp chuẩn Quốc tế: phụ huynh hoàn toàn an tâm với chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế và trường gần nơi ở giúp việc đưa đón con đi học thuận tiện và ko mất thời gian. Khu thể thao phức hợp gần 2ha với nhiều thiết bị hiện đại được bố trí gần nơi ở tạo sự thuận tiện rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc mệt nhọc. Hồ trung tâm 2ha mặt nước gắn sông Đồng Môn hiền hòa tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên và các hoạt động vui chơi giải trí ven sông. Ngọai khu: -Cách Chợ Mới Long Thành 1km, Vincom LT 1.5km -Cách sân bay Qte LT 5km -Bệnh viện đa khoa 1.5km -Trường học liên cấp 2km -Ngân hàng BIDV, MB, Vietcombank #datgiare, #nhagiare, #diaocthanhpho, #nhadatgiare, #nhadatvibang, #nhadatvinhloc, #bankhoxuong, #bannhavinhloc, #sohongrieng, #diaocthanhpho, #khoxuonggiare

biệt thự vườn song lập, sân sau công viên

+ Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai

+ Diện tích: 170 m²

+ Giá: 10,000,000,000 đ

+ Pháp lý: Không sổ

+ Hướng: Đông

+ Liên hệ: 0903187406 - Nhung Nguyen phone - zalo

+ Vui lòng inbox để có hình ảnh thật, thông tin chi tiết và sổ sách đầy đủ. Cảm ơn admin đã duyệt tin đăng. Click vào đây để xóa nhà đất bán!

Quý vị đang xem nội dung tin rao: biệt thự vườn song lập, sân sau công viên. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin Nhung Nguyen - 0903187406 đăng tải và chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam hiện hành. www.DiaOcThanhPho.com luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị, tuy nhiên www.DiaOcThanhPho.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị www.DiaOcThanhPho.com theo phần bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất. BQT www.DiaOcThanhPho.com xin chân thành cảm ơn và hợp tác cùng quý vị để cùng chia sẽ và mua nhanh bán đắt!

Nhà đất nổi bật Hình Next

Nhà đất đồng giá Hình Next

biệt thự vườn song lập, sân sau công viên - 10,000,000,000 đ