BÁN ĐA DẠNG ĐẤT XÃ NINH THƯỢNG, TX NINH HÒA 500 triệu, Thôn 1, Thôn 3, Xã Ninh Thượng

Chi tiết Hình Next

Danh mục:
Bán đất
Giá bán:
500,000,000 đ
Diện tích:
500 m²
Pháp lý:
Đã có sổ
Hướng:
KXĐ
Ngày đăng:
07/09/2021
Lượt xem:
154
Địa chỉ:
Xã Ninh Thượng, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
Liên hệ:
Denny Phan
Mobile:
0704597902

Mô tả Xem hình Next

Chính chủ nhà đất Denny Phan - 0704597902 ký gửi sàn môi giới nhà đất Địa Ốc Thành Phố, Bất động sản: BÁN ĐA DẠNG ĐẤT XÃ NINH THƯỢNG, TX NINH HÒA 500 triệu. Gia đình ở Ninh Hòa hiện đang sở hữu cũng như làm nông nghiệp trên nhiều thửa đất tại khu vực xã Ninh Thượng ( thuộc thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa ); Ngoài ra cũng có 1 số thửa ở xã Ninh Sim và xã Ninh Tây. Nay có nhu cầu bán bớt đất, thông tin cụ thể như sau : -Theo mục đích sử dụng, đất nào cũng có : Đất thổ cư; đất nông nghiệp ( Có thể làm mô hình farm) ; đất trồng cây ăn quả lâu năm ; đất trồng cây công nghiệp, đất trồng rừng sản xuất; đất nuôi trồng thủy sản,… -Diện tích đa dạng từ vài trăm m2 tới vài chục hecta. -Cơ sở pháp lý: đã có đầy đủ giấy tờ, đất không dính quy hoạch, lộ giới đa dạng ( còn mở rộng), dễ đi lại. - Hiện trạng: Đất đã có hàng rào, có đường bê tông, hoặc đường đá đi vào. Một số lô đất trồng cây ăn quả hiện đã có cây và đang thu hoạch,… - Giá thương lượng, mặt bằng vẫn còn thấp do cấp hành chính hiện tại vẫn là Xã (Đô thị loại 5), tương lai sẽ lên thị xã trong thời gian gần. * Đặc biệt người nhà ở tại địa phương nên hỗ trợ dẫn đi xem đất trực tiếp, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của anh chị. Vui vẻ tiếp cò đất, tiếp môi giới nếu anh chị có thiện chí ra xem trực tiếp Mục đích sử dụng: Đất thổ cư. Giá bán: 500 triệu. Giá/m²: 1 triệu/m². #datgiare, #nhagiare, #nhadatgiare, #diaocthanhpho, #nhadatvibang, #nhadatvinhloc, #bankhoxuong, #bannhavinhloc, #sohongrieng, #khoxuonggiare, #batdongsan, #diaocthanhpho, #alonhadat,

BÁN ĐA DẠNG ĐẤT XÃ NINH THƯỢNG, TX NINH HÒA

+ Địa chỉ: Thôn 1, Thôn 3, Xã Ninh Thượng, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

+ Diện tích: 500 m²

+ Giá: 500,000,000 đ

+ Pháp lý: Đã có sổ

+ Hướng: KXĐ

+ Liên hệ: 0704597902 - Denny Phan phone - zalo

+ Vui lòng inbox để có hình ảnh thật, thông tin chi tiết và sổ sách đầy đủ. Cảm ơn admin đã duyệt tin đăng. Click vào đây để xóa nhà đất bán!

Quý vị đang xem nội dung tin rao: BÁN ĐA DẠNG ĐẤT XÃ NINH THƯỢNG, TX NINH HÒA. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin Denny Phan - 0704597902 đăng tải và chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam hiện hành. www.diaocthanhpho.com luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị, tuy nhiên www.diaocthanhpho.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị www.diaocthanhpho.com theo phần bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất. BQT www.diaocthanhpho.com xin chân thành cảm ơn và hợp tác cùng quý vị để cùng chia sẽ và mua nhanh bán đắt!

Nhà đất nổi bật Hình Next

Nhà đất đồng giá Hình Next

Đất ninh thượng khánh hoà giá tốt cần bán - 700,000,000 đ
Cần bán lô đất ninh thượng giá rẻ đầu tư hợp lí - 700,000,000 đ
cần bán lô đất đầu tư kv ninh thuận giá cực kì rẻ - 700,000,000 đ
BÁN ĐA DẠNG ĐẤT XÃ NINH THƯỢNG, TX NINH HÒA - 500,000,000 đ