Căn hộ cao cấp ngay mặt biển quy nhơn 1,4 tỷ, ql19B, Phường Nhơn Phú

Chi tiết Hình Next

Danh mục:
Căn hộ chung cư
Giá bán:
1,400,000,000 đ
Diện tích:
45 m²
Pháp lý:
Đã có sổ
Hướng:
KXĐ
Ngày đăng:
22/08/2021
Lượt xem:
191
Địa chỉ:
Phường Nhơn Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Liên hệ:
Lam Trương
Mobile:
0915528232

Mô tả Xem hình Next

Chính chủ nhà đất Lam Trương - 0915528232 ký gửi sàn môi giới nhà đất Địa Ốc Thành Phố, Bất động sản: Căn hộ cao cấp ngay mặt biển quy nhơn 1,4 tỷ. 🔍💰 Mua Vàng Lỗ, Mua Thổ Lời 🔎💰 👉🏻👉🏻 Mua TAKASHI Trúng lớn 💰💰 Trên các diễn đàn và mặt báo Uy Tín đã có TAKASHI 😍 ✨✨✨✨ ✨💡💡✨ TAKASHI đã và đang rất HOT trong câu chuyện ĐẦU TƯ GIÁ TỐT của rất nhiều nhà đầu tư “BĐS căn hộ Biển sở hữu lâu dài” 👌🏻👌🏻🎉 Cùng em xem GIÁ TRỊ của TAKASHI sẽ bứt phá đến độ HOT như thế nào nếu Quý Anh/Chị chưa đầu tư ngay bây giờ ạ !! Thị trường Du lịch tại Quy Nhơn thu hút lượng khách du lịch khá nhiều nên hầu hết Khách sạn nghĩ dưỡng cho thuê Biển tại Quy Nhơn khang hiếm và phải nói là không đủ nguồn cung cấp cho nhu cầu nghĩ dưỡng của khách Du Lịch ghé thăm hằng năm 💥💥💥💥💥💥 Chỉ với 139triệu thanh toán 10% (GĐ 1 : 20%) Quý Anh/Chị đầu tư được tặng ngay 3 chỉ vàng tại TAKASHI 👌🏻 👉🏻 hời hơn thế nữa được sở hữu lâu dài “”Căn Hộ Biển tuyệt phẩm Nhật”” 💐 Quyết định ngay hôm nay nếu bỏ lỡ càng lâu giá trị sinh lời sẽ thấp 🌱 Hotline: Tình trạng chung cư: Đã bàn giao. Tình trạng nội thất: Nội thất cao cấp. Số phòng ngủ: 2 phòng. Số phòng vệ sinh: 1 phòng. Giá bán: 1,4 tỷ. Giá/m²: 31,11 triệu/m². #datgiare, #nhagiare, #nhadatgiare, #diaocthanhpho, #nhadatvibang, #nhadatvinhloc, #bankhoxuong, #bannhavinhloc, #sohongrieng, #khoxuonggiare, #batdongsan, #diaocthanhpho, #alonhadat,

Căn hộ cao cấp ngay mặt biển quy nhơn

+ Địa chỉ: ql19B, Phường Nhơn Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

+ Diện tích: 45 m²

+ Giá: 1,400,000,000 đ

+ Pháp lý: Đã có sổ

+ Hướng: KXĐ

+ Liên hệ: 0915528232 - Lam Trương phone - zalo

+ Vui lòng inbox để có hình ảnh thật, thông tin chi tiết và sổ sách đầy đủ. Cảm ơn admin đã duyệt tin đăng. Click vào đây để xóa nhà đất bán!

Quý vị đang xem nội dung tin rao: Căn hộ cao cấp ngay mặt biển quy nhơn. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin Lam Trương - 0915528232 đăng tải và chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam hiện hành. www.diaocthanhpho.com luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị, tuy nhiên www.diaocthanhpho.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị www.diaocthanhpho.com theo phần bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất. BQT www.diaocthanhpho.com xin chân thành cảm ơn và hợp tác cùng quý vị để cùng chia sẽ và mua nhanh bán đắt!

Nhà đất nổi bật Hình Next

Nhà đất đồng giá Hình Next

Căn hộ cao cấp ngay mặt biển quy nhơn - 1,400,000,000 đ