Ra mắt biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Cullinan 12 tỷ, hồ hòa bình, Xã Tiền Phong

Chi tiết Hình Next

Danh mục:
Nhà riêng
Giá bán:
12,000,000,000 đ
Diện tích:
300 m²
Pháp lý:
Đang chờ sổ
Hướng:
KXĐ
Ngày đăng:
25/08/2021
Lượt xem:
189
Địa chỉ:
Xã Tiền Phong, Huyện Đà Bắc, Hòa Bình
Liên hệ:
liên hệ
Mobile:
0832934336

Mô tả Xem hình Next

Chính chủ nhà đất liên hệ - 0832934336 ký gửi sàn môi giới nhà đất Địa Ốc Thành Phố, Bất động sản: Ra mắt biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Cullinan 12 tỷ. Diện tích: 300-352m2 Giá: 12 tỷ Vị trí dự án: Cách Hà Nội 90p lái xe tại Đảo Sung, hồ Hòa Bình, xã Tiền Phong, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình *** Tên dự án: Cullinan Hòa Bình Resort *** * Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Du lịch Hòa Bình + Đơn vị quản lý: Banyan Tree Group (Đơn vị Quản lý bậc châu Á và toàn cầu) + Quy mô dự án: 9 đảo chính rộng 150 ha + Diện tích quy hoạch: 40ha + Mật độ xây dựng: 14.2%. + Trong đó đã có 30 lô đã xây thô. Hiện tại đã nhận đặt chỗ ưu tiên * Siêu biệt thự đảo hồ kiến trúc độc bản tọa lạc giữa thiên nhiên Hòa Bình. *** 5 lý do nên đầu tư bđs nghỉ dưỡng Cullinan Hòa Bình. + 1. Nếu Hòa Bình là mảnh đất mầu mỡ về phát triển du lịch nghỉ dưỡng ven đô thì Cullinan là sự độc tôn và khác biệt so với phần còn lại, là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại tỉnh Hòa Bình. Rất độc đáo, trên đảo, giữa lòng hồ Hòa Bình. + 2. Dự án Cullinan sẽ biến một hòn đảo hoang sơ thành hòn đảo với tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện ích. + 3. Khai thác vận hành khu nghỉ dưỡng bởi tập đoàn Banyan Tree, một trong 6 đơn vị vận hành khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Tạo ra dòng tiền được cam kết hàng năm lên đến 15%. + 4. Chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư và Du lịch Hòa Bình với người đứng đầu là ông Vũ Duy Bổng, một người rất có tâm, có tầm và có khát vọng lớn trong việc phát triển và thay đổi bộ mặt du lịch tỉnh Hòa Bình. Với nhiều công trình lớn đã thực hiện. Số phòng ngủ: 2 phòng. Số phòng vệ sinh: 2 phòng. Giá bán: 12 tỷ. Giá/m²: 40 triệu/m². #datgiare, #nhagiare, #nhadatgiare, #diaocthanhpho, #nhadatvibang, #nhadatvinhloc, #bankhoxuong, #bannhavinhloc, #sohongrieng, #khoxuonggiare, #batdongsan, #diaocthanhpho, #alonhadat,

Ra mắt biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Cullinan

+ Địa chỉ: hồ hòa bình, Xã Tiền Phong, Huyện Đà Bắc, Hòa Bình

+ Diện tích: 300 m²

+ Giá: 12,000,000,000 đ

+ Pháp lý: Đang chờ sổ

+ Hướng: KXĐ

+ Liên hệ: 0832934336 - liên hệ phone - zalo

+ Vui lòng inbox để có hình ảnh thật, thông tin chi tiết và sổ sách đầy đủ. Cảm ơn admin đã duyệt tin đăng. Click vào đây để xóa nhà đất bán!

Quý vị đang xem nội dung tin rao: Ra mắt biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Cullinan. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin liên hệ - 0832934336 đăng tải và chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam hiện hành. www.diaocthanhpho.com luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị, tuy nhiên www.diaocthanhpho.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị www.diaocthanhpho.com theo phần bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất. BQT www.diaocthanhpho.com xin chân thành cảm ơn và hợp tác cùng quý vị để cùng chia sẽ và mua nhanh bán đắt!

Nhà đất nổi bật Hình Next

Nhà đất đồng giá Hình Next

Ra mắt biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Cullinan - 12,000,000,000 đ